Monday, October 10, 2011

Kapamilya Stars: Renew Contract including Gerald, Kim, Enchong and Erich!

Last Wednesday and Thursday Kapamilya Stars renewed their contract with their home studio ABS-CBN. The stars that renewed their contract are Kim Chiu, Enchong Dee, Gerald Anderson, Erich Gonzales, Shaina Magdayao and Pokwang.


Kim Chiu:

“Proud akong maging isang tunay na Kapamilya and siyempre nagsimula ako rito and utang ko sa kanila kung nasaan man ako ngayon, and kung anong meron ako and dahil inalagaan nila ako and ’yung career ko. Sobrang nagpapasalamat ako dahil nandito pa rin ako.”


Enchong Dee:

“Masaya siyempre kasi gusto kong maging Kapamilya for a along time. Sob­ra akong thankful kasi sa layo ng nilakbay, at least napupunta sa tamang daan. ’Yung next year mas exciting kasi ’yun. Makikita na natin kung ano ang napirmahan sa kontrata. Pangarap kong mag-host, mag-comedy for a movie, mag-concert ’yung talagang solo performance kapag ten years na ako sa showbiz.”

Gerald Anderson:

“Ako kasi ang habol ko talaga, gusto kong gumaling. Gusto kong mag-evolve sa mga projects na gagawin ko, and I believe ABS gives the best projects.”

Pokwang:

“Marami silang aabangang magaganda, mas bongga. Tumataas ’yung lebel mo bilang artista. Naipapakita mo sa kanila kung ano ’yung kakayanan mo. Hindi lang sa pagpapatawa.”

0 comments:

Post a Comment