Thursday, January 12, 2012

Sharon Cuneta Hates Piolo Pascual Guts


In a recent interview Sharon Cuneta was asked about her daughter KC Concepcion‘s ex-boyfriend, Piolo Pascual since she always has nice thing to say to him.



Napakaipokrita ko naman ‘pag sinabi kong ganu’n ko pa rin siya kamahal o ganu’n pa rin siya kaimportante sa akin. Kasi, hindi naman siya nagpa­kita sa akin or anything.

Actually, hindi ko siya nakita since na­ging boyfriend siya ni KC officially, hanggang natapos. So doon pa lang, may tampo na ako.

Nu’ng natapos at natapos, siyempre masakit ang loob ko dahil umiyak ang anak ko.

Pero I still respect him as an actor. I respect the fact na alam mo ‘yung nagsikap para marating ang narating niya? I respect that in a person. So, kung sa ganu’ng punto, wala akong problema.

Ang importante, you’ve worked things out on your own. Kaya nga nagiging mag-boyfriend kayo, para you try kung puwede o hindi. Eh, it didn’t work out for reasons na kanila na lang ‘yon.

So, I’m happy that KC is… obviously, because it didn’t work out, she’s happier now. I’m happy that she is.”

0 comments:

Post a Comment